1. Kiểm tra website của công ty tên miền. Ở đó sẽ luôn đưa ra thông tin liên lạc và tên hợp pháp của công ty cùng với số điện thoại và địa chỉ.
2. Kiểm tra Cục Doanh Nghiệp (BBB) để xem liệu công ty đó có bất cứ cảnh báo hoặc phàn nàn từ khách hàng không.
3. Kiểm tra năng lực hỗ trợ khách hàng của đại lý đăng ký tên miền. Lý tưởng là ở đó có số điện thoại 1-800, một hệ thống đăng ký trực tuyến, một hệ thống chat và ít nhất là một hệ thống email dành cho các khách hàng. Trên thực tế, bạn có thể kiểm tra những dịch vụ khách hàng này đầu tiên trước khi đăng ký. Ví dụ, tại sao không gửi một email và đặt câu hỏi liên quan đến các dịch vụ và xem tốc độ phản hồi của họ ra sao?
4. Kiểm tra quy mô của các dịch vụ. Ngày nay, chỉ đưa ra các dịch vụ đăng ký tên miền thôi là chưa đủ, nhiều công ty còn cung cấp các dịch vụ lưu trữ web, xây dựng web dễ dàng, khả năng tham gia chương trình Google Adsense, các lựa chọn IP riêng, bổ sung các blogs, và nhiều hơn nữa! Căn cứ trên nhu cầu website của bạn, điều quan trọng là bạn xem xét các dịch vụ bổ sung để không phải mất công làm việc tới 5 công ty khác nhau trong khi bạn có thể chỉ cần làm việc với 1 công ty duy nhất, đúng không nhỉ?
5. Kiểm tra những diễn đàn trực tuyến. Vì đăng ký tên miền là một việc hệ trọng, hãy vào các diễn đàn trực tuyến hoặc thậm chí các website xếp hạng các công ty đăng ký tên miền để bạn bắt đầu nghiên cứu về bất cứ đại lý tên miền nào.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét